Í ritham > +nýtt viðfangsefni eða aðföng > verkstæði – nýtt
- Setjið áfanga í ritham.
- Smellið á +nýtt viðfangsefni eða aðföng.
- Veljið verkstæði og smellið á nýtt.
Hér fyrir neðan eru útskýrðar helstu stillingar í uppsetningu verkstæðis.
- Skráið heiti verkstæðisins og kynningu á því sem nemendur eiga að gera í ritilinn fyrir neðan.
- Nemendur sjá kynninguna þegar smellt er á verkstæðið en einungis á meðan verkstæðið er í uppsetningarhætti. Þegar verkstæði er sett í skilahátt sjá nemendur leiðbeiningar um skil sem skráðar eru neðar í formið.
Uppsöfnuð einkunnagjöf er sjálfvalið og með þeirri aðferð er gefin einkunn og athugasemd (ef vil) fyrir ákveðna þætti verkefnis sem kennari skilgreinir (t.d. þekking á efni, skipulag o.s.frv.).
Athugasemdir gera mögulegt að skrá athugasemdir við ákveðna þætti en ekki að gefa þeim einkunn.
Fjölldi villna Hægt er að skrá athugasemd við atriði og svara já/nei fullyrðingum.
Einkunnarammi Kennari setur upp einkunnaramma sem nemendur nota við að meta verkefni (sjá nánari upplýsingar um einkunnaramma).
Einkunn fyrir skil
Hámarkseinkunn fyrir skil nemanda er sett í 80 en kennari getur sett hana í hvaða hámarkseinkunn sem er s.s. 10.
Athugið að hámarkseinkunn hefur ekkert með vægi fyrir skilin að gera sem sett eru í einkunnabók, en hægt er að gefa nemendum til kynna með hámarkseinkunninni að hún endurspegli vægið.
„Submission grade to pass“
Lágmarkseinkunn fyrir skil verkefnis til að ná.
Matseinkunn
Hámarkseinkunn fyrir mat er sett í 20 en hér má breyta henni að vild. Óflokkað merkir að verkefnið hefur ekki verið sett í sérstakan flokk í einkunnabók en það má gera síðar ef þörf krefur.
„Assessment grade to pass“
Lágmarkseinkunn fyrir mat á verkefnum samnemenda til ná.
Leiðbeiningar fyrir skil
Hér eru settar upplýsingar um verkefnið. Nemandi sér þær þegar hann opnar verkstæðið eftir að skil hefjast (í skilahætti) (sjá mynd).
Myndin fyrir neðan sýnir sjónarhorn nemanda sem er að skila verkefni í verkstæði.
Stillingar hér fyrir neðan eiga við viðhengi sem nemandi má senda með skilum.
Sein skil
Hér er hægt að leyfa nemendum að skila seint þ.e. eftir að skilaháttur er liðinn og mat er byrjað.
Athugið að ef nemandi skilar seint þarf að úthluta skilum vegna mats aftur. Passa þarf upp á að eyða ekki fyrri útdeilingu mats ef nemendur eru þegar byrjaðir að meta verkefnið (sleppa því að merkja við
Leiðbeiningar fyrir mat
Nemandi sér leiðbeiningar fyrir matið þegar komið er að jafningjamatinu (verkstæðið er í matshætti).
Sjálfsmat
Fyrir neðan ritilinn er hægt að merkja við að nemendur meti einnig eigin vinnu. Þegar verkefnaskilum nemenda er deilt út fyrir jafningjamatið, þarf einnig að merkja þar við sjálfsmat.
„Overall feedback mode“
Enabled and optional – Nemandi fær reit þar sem hann getur skrifað athugasemdir eða heildarmat, þegar hann metur verkefni samnemanda.
Enabled and required – Nemandi þarf að skrifa heildarmat til að ljúka mati sínu á verkefni samnemanda.
Disabled – Reitur fyrir heildarmat er ekki birtur.
Stillingar fyrir neðan eiga við viðhengi sem nemandi getur sent samnemanda með mati sínu.
Niðurstaða
Nemendur sjá þennan texta eftir að verkstæðinu er lokið.
Verkstæði býður upp á að birta dæmi um skil. Ef það er notað sér nemandi matsblaðið sem kennari hefur sett upp og getur æft sig í að meta. Athugið að kynna fyrir nemendum út frá hvaða forsendum þeir eru metnir áður en verkefni er skilað.
Hér er stillt hvenær nemendur skila verkefni og hvenær þeir meta verkefni samnemenda. Athugið að þó að stillt sé hér hvenær skil eiga að hefjast þarf kennari að setja handvirkt í skilahátt með því að smella á ljósaperu við skilahátt.
Til að verkstæðið fari sjálfkrafa í matshátt þarf að merkja við skipta yfir í næsta hátt eftir að skilafrestur rennur út. Deila þarf út skilum nemenda vegna mats áður en farið er í matshátt.
Ef verkefnið er stillt til baka í skilahátt, t.d. til að deila út skilum vegna mats aftur, þarf að setja handvirkt aftur í matshátt.
Verkstæði sett í skilahátt
- Smellið á verkstæðið á áfangasíðunni.
- Smellið á ljósaperuna við skilahátt (sjá mynd).